Tuesday, November 21, 2017

Chi phí sửa chữa và thay thế link kiện laptop hợp lý


1.     Sửa laptop tại nhà
Laptop sau một thời gian sử dụng các thiết bị và linh kiện sẽ bị cũ và hưu hỏng. Một số có thể sửa chữa được còn một số thì cần phải thay mới để đảm bảo cho laptop của bạn hoặt động tốt. Tuy nhiên bạn lại không thể lắm rõ được giá cả của các loại linh kiện này, khi thay thế sửa chữa bạn sợ bị “chém” giá cao.

2.     Dịch vụ sửa chữa máy tính
Bài viết này sửa máy tính tại nhà quận 1 sẽ đưa ra mức giá phù hợp cho mỗi linh kiện mà bạn cần thay thế cũng như mức giá phù hợp đối với các dịch vụ mà bạn sửa chữa.
3.     Pin máy tính
Pin là linh liện đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới vì thời lượng của pin ảnh hưởng trực tiếp tới tính tiện lợi của laptop. Thời gian sử dụng pin càng lâu thì chiếc laptop sẽ càng tiện lợi. Đối với những chiếc lap đã cũ thì pin đã chai hoặc thời lượng sử dụng pin thấp gây bất tiện mỗi khi ra ngoài cứ phải tìm tới ổ điện mới yên tâm sử dụng đươc. 
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 9 giá tốt
4.     Những rắc rối với chiếc máy tính của bạn
Để giảm bớt rắc rối đó bạn lên thay pin cho  laptop của mình, sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấphttp://suamaytinhviet.com/sua-may-tinh-tai-nha-tphcm/sua-may-tinh-tai-nha-quan-go-vap/  gợi ý cho bạn mức gía phù hợp để thay pin như sau: hầu hết pin đều chỉ có giá từ 250k đến 400k đối với các dòng máy phổ thông hiện nay. Còn đối với các hãng cao cấp thì giá cả sẽ cao hơn rất nhiều.
5.     Vấn đề máy chậm

Tiếp theo là vấn đề máy chậm, nguyên nhân chủ yếu của máy chập là do ổ cứng bị hư hại, bạn có thể kiểm tra tình trạng ổ cứng của mình bằng phần mềm miễn phí CrystalDiskInfo nếu ổ cứng đã bi hư hại quá nhiều bạn nên thay thế ổ cứng mới, sửa máy tính tại nhà quận 9 khuyên bạn nên thay ổ cứng SSD vì nó là ổ cứng thế hệ mới, chi phí cho một ổ SSD 128GB là 1,1tr và có tốc độ truy suất nhanh nhất hiện nay.


No comments:

Post a Comment