Thursday, December 21, 2017

Top những điều cần nhớ khi mua đệm ghế sofa

Vải bọc là bộ mặt của chiếc ghế sofa. khi mua ghế sofa bạn nên chú ý đến vỏ bọc nên dùng chất liệu da hay nỉ, vải. Việc chọn chất liệu bọc sofa phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi gia đình. Tương tự khi làm đệm ghế ngồi.



Với khoảng đầu tư lớn cho món đồ nội thất này, hẳn bạn sẽ muốn sử dụng nó càng lâu càng tốt, nhưng vẫn phải đẹp, và hợp thời. Vì vậy, tốt nhất là nên chọn loại vải bọc màu trung tính. Một chiếc đệm ghế gỗ phòng khách sẽ khiến căn phòng bừng sáng. Hơn hết, chúng ta luôn có thể thêm phần màu sắc và hoa văn với những chiếc gối trang trí rời. Hơn nữa, việc thay đổi gối cũng dễ dàng và ít tốn kém nếu bạn muốn trang trí lại.


Vải bọc sofa được làm từ vải nhập khẩu từ châu âu
Nếu bạn chọn đặt đóng sofa thay vì mua có sẵn, hãy chắc rằng bạn đã tưởng tượng được tổng thể sản phẩm của mình sẽ lên như thế nào, các loại vải phối hợp với nhau ra sao. Nếu bạn không tin tưởng về điều đó, bạn hoàn toàn có thể chọn theo mẫu của catalogue hoặc yêu cầu với nhân viên tư vấn của chúng tôi cho bạn xem mẫu phối trước.



Hiện tại, phần vải bọc cho những chiếc ghế sofa do Sofavncco cung cấp được nhập khẩu từ nhiều nước như: Đức, Mỹ, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chất lượng vải có đủ loại từ giá rẻ đến cao cấp được thiết kế nhằm phục vụ cho mọi yêu cầu về chất lượng, tài chính của khách.

No comments:

Post a Comment