Friday, December 22, 2017

HOT!!! làm sạch sofa trong nháy mắt - dễ dàng mà hiệu quả

Những phương pháp làm sạch ghế sofa vải nỉ.
Trong nội thất phòng khách bộ sofa luôn là 1 điểm nhấn quan trọng và đặc biệt, có lẽ vì thế mà để lựa chọn được 1 bộ sofa, làm đệm ghế đẹp như ý là một điều vô cùng mất thời gian và công sức. 
Thế mà đa số chúng ta khi lựa chọn sofa chỉ quan tâm đến kiểu dáng, giá thành và chất liệu, bảo hành mà quên không hỏi nhà sản xuất về cách sử dụng và làm sạch sofa khi cần thiết.


Chúng tôi xin được cung cấp một số nguyên tắc và cách làm sạch sofa hữu hiệu và phù hợp nhất với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Tiết kiệm thời gian mua đệm ghế

-Sofa vải: Khi lựa chọn chất liệu vải bạn đứng trước hàng trăm loại vải khác nhau, hiện nay xu hướng sử dụng các chất liệu nỉ như nỉ thô, nỉ tuyết đang được các bạn trẻ ưa chuộng. Với các chất liệu này bạn có thể làm sạch hàng ngày bằng cách sử dụng máy hút bụi có đầu nhỏ có thể hút sâu trong cả các góc sofa hoặc dùng khăn sạch, ẩm đặt lần lượt lên bề mặt vải và dùng tay đập nhẹ. Bụi bám trên bề mặt sofa sẽ bám vào khăn, nhớ giặt lại khăn sau mỗi lần. 


Rất đơn giản chỉ 5-10p mỗi ngày bạn đã có 1 bộ sofa sạch sẽ. Với các bộ sofa có phần vỏ có thể tháo rời( thông thường là phần gối dựa và đệm ngồi) thì việc vệ sinh lại càng trở nên dễ dàng. Bạn có thể tự mình tháo vỏ và mang ra tiệm giặt khô. Lưu ý rằng 1 bộ sofa cao cấp luôn sử dụng các chất liệu vải chuyên dụng cho sofa chứ không phải các loại vải thông thường, do đó bạn ko nên giặt ướt bình thường sẽ làm co vải và làm giảm tuổi thọ của vải đi rõ rệt.



- Sofa giả da: Các bộ sofa giả da không thể đem giặt như sofa vải tuy nhiên nó lại có ưu điểm là dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm, và các dung dịch làm sạch có nồng độ nhẹ.Trên thị trường có bán nhiều loại bình xịt làm sạch với giá cả khác nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp không có sẵn bạn có thể pha loãng dầu gội đầu và nhẹ nhàng lau sạch sofa với một chiếc khăn sạch. Hãy nhớ sau đó bạn nên lau khô hoàn toàn trước khi sử dụng để đảm bảo độ bền của giả da.

No comments:

Post a Comment