Monday, January 8, 2018

HP thu hồi Pin laptop vì có vấn đề có thể dẫn đến cháy nổ

Laptop HP nổi tiếng thế giới.
HP là một hãng sản xuất máy tính khá tên tuổi và nổi tiếng trong giới công nghệ từ rất lâu không chỉ trong nước ta mà còn có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Từ các dòng laptop cho người bình dân đến doanh nhân, các dòng cao cấp và các hệ thống máy chủ (server) cỡ lớn chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp, các sản phẩm của HP vẫn được ưa ái chọn lựa. 




Song, bạn có biết laptop HP của nước nào, sản xuất nơi đâu,… là câu hỏi Chợ Tốt gặp nhiều trong thời gian qua. Nhân đây, Chợ Tốt xin trình bày với bạn laptop HP của nước nào? Dùng có bền khôngSửa máy tính tại nhà quận 1 sẽ cho các bạn một số thông tin  cụ thể như sau.

Laptop HP của nước nào?

HP là hãng máy tính của Mỹ. Đây là một trong những hãng máy tính lớn, uy tín bậc nhất thế giới. Lịch sử của hãng này cho thấy, HP là tên viết tắt của Hewlett-Packard. Đây từng là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới tính theo doanh thu.
HP được thành lập bởi Bill Hewlett và Dave Packard, với hình thức là nhà sản xuất công cụ đo lường và kiểm định với vốn đầu tư là US$538. Cả hai đã tốt nghiệp Đại học Stanford năm 1934. Công ty khởi đầu trong một ga-ra khi họ còn đang học sau đại học ở Standford, sửa máy tính tại nhà quận 9 cùng chúng ta tìm hiểu một số thông tin sau nhé. 

Có 15 mẫu laptop của HP có thể gặp phải vấn đề về pin.

Theo báo cáo vừa mới được công bố, HP cho biết sẽ thu hồi pin của 15 mẫu laptop của mình trên toàn cầu. Nguyên nhân do các mẫu laptop này có thể gặp vấn đề về pin, khiến cho nhiệt độ của máy tăng cao và có nguy cơ gây hỏa hoạn
HP cho biết họ cũng sẽ thay thế những viên pin mới đảm bảo an toàn, nếu phát hiện các trường hợp gặp lỗi. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc laptop HP, hãy yên tâm và tham khảo chi tiết chính sách thu hồi của HP 
Có tất cả 15 mẫu laptop HP nằm trong danh sách thu hồi, thuộc các dòng sản phẩm ProBook, ZBook, x360, Pavilion, Envy và HP 11, những mẫu laptop nào bị thu hồi, hãy cùng sửa máy tính tại nhà quận 1 tìm hiểu thông tin về laptop HP của năm 2017. 

Thu hồi một số laptop HP có vấn đề về Pin
Trong số 15 mẫu laptop trên, có một số thiết bị có pin gắn liền. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể tự thay thế pin, tuy nhiên HP đã cung cấp dịch vụ thay thế pin cho các kỹ thuật viên được ủy quyền và hoàn toàn miễn phí.

HP cũng cho phép người dùng tải về phần mềm HP Battery Validation Utility, để kiểm tra xem pin trong thiết bị của mình có bị lỗi hay không. Các bạn có thể vào trang thông tin thu hồi của HP để tìm và tải về phần mềm này, có thể tham khảo nhiều hơn tại website sửa máy tính tại nhà quận 9 để biết thêm chi tiết.


No comments:

Post a Comment