Sunday, January 28, 2018

Những ý tưởng đột phá chiếc ghế sofa nhàm chán

Nhà nào cũng muốn có một chiếc ghế đẹp và làm đệm ghế đẹp giá rẻ nhưng bài viết này sẽ thay đổi tư tưởng của bạn nếu như bạn là một người yêu thích sự mới lạ.

1.Các kim loại như bạc, vàng và đồng trở nên phổ biến trong thời trang, và xu hướng này cũng ảnh hưởng đến ngành công nghiệp đồ gỗ. Một ví dụ điển hình là Sofa Sofa của Hollywood, một đồ nội thất độc đáo có thể mang lại một chút Hollywood quyến rũ vào phòng khách của bạn. 
Mặc dù đã được cắt tỉa sạch sẽ và hiện đại, đây là một chiếc ghế sofa mà bạn không muốn để lại, nhờ vào bốn cái gối trên lưng. Được làm bằng da thuộc Ý, sofa bạc sang trọng này sẽ khiến bạn cảm thấy như một ngôi sao.

2. Ghế accordion hoặc ghế sofa được làm bằng gỗ và giấy, thì tình yêu linh hoạt là, không nghi ngờ gì, bộ đồ mát nhất trong vũ trụ. Bạn không thực sự cần nhiều bằng chứng hơn so với video ở trên. Tôi không chắc chắn về tình trạng Linh hoạt.


3. Bộ sofa này giống như tấm thảm là một thiết kế tuyệt vời, và tôi không biết làm thế nào mà không ai nghĩ đến nó trước đây. Đồ nội thất này được gọi là East Meets West và được thiết kế bởi Tonio de Roover. 


Ý tưởng đằng sau chiếc ghế sofa thảm này khá đơn giản. Mặc dù trông tuyệt vời, tôi không nghĩ rằng bạn có thể ngủ ngon trên sofa này.


4. Rodolfo Rocchetti từ Tappezzeria Rocchetti là một người chủ trang trí nội thất từ Rome, người sáng tạo ra các đồ nội thất. 


Các ghế sofa động vật này sẽ hoạt động nếu bạn có một chủ đề hoang dã cho ngôi nhà của bạn. Những người yêu động vật, 
lưu ý: Tất cả đều được làm từ lông giả. May vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ luôn đảm bảo các sản phẩm an toàn và thân thiện.

5. Bộ sofa này trông giống như một bàn chải khổng lồ với lông dày, nhưng mỗi chiếc lông mềm được thiết kế để mang lại cho bạn một liệu pháp mát-xa thư giãn. Đó là một cách tiếp cận rất khác nhau trên đồ nội thất phổ biến nhất mà chúng ta thấy trong mỗi ngôi nhà. Khái niệm này là kết quả của một sinh viên từ Đại học Bucks New. 

Thiết kế có vẻ thú vị, đặc biệt là đối với thanh thiếu niên, nhưng tiếc là chiếc ghế sofa này không phải là quá thiết thực.

6. Không có cách nào bạn có thể bỏ lỡ chiếc ghế sofa Canape của Lila Lang. Một nửa là một phong cách cổ điển, curvy; một nửa kia dường như đang leo lên tường. Bạn phải thừa nhận rằng có một cái gì đó kỳ quặc về thiết kế này. 



Nếu bạn nghiêng đầu và xem bức tường như sàn nhà, bạn sẽ nhận thấy mảnh gần như đối xứng để nó có thể phù hợp với góc phải hoặc trái. Thiết kế này được đặc trưng trong một cuộc triển lãm (Parcours Saint Germaine) ở Paris.


Một mặt, nó hoàn thành một chức năng (một nơi để ngồi); Mặt khác, đó là một tác phẩm nghệ thuật. 

7. Thoạt nhìn, bạn có thể tự hỏi mình, "Cái này là gì?" Bởi vì Hệ thống Chỗ ngồi Cảm giác được thiết kế bởi Animi Causa có một hình dạng mát mẻ và bất thường. 
Hình dạng được lấy cảm hứng từ một cấu trúc phân tử, hình thức cơ bản cho tất cả các đối tượng trong vũ trụ. Nó được làm bằng 120 "bóng sofa" phủ bằng vải đàn hồi. Bạn có thể sử dụng nó theo nhiều cách, vì cấu trúc cho phép bạn tạo ra nhiều hình thức.

8. Bây giờ, đây là loại sofa thông minh mà tôi muốn trong phòng khách của tôi. Nó không chỉ trông tuyệt vời, mà còn đa chức năng: một chiếc ghế sofa chuyển thành giường tầng. Nó thậm chí còn đi kèm với một bậc thang hỗ trợ tích hợp và đường ray bảo vệ. 


Tất cả bạn phải làm là gọi một số bạn bè cho một sleepover. 

9. Vải cho Pixel Sofa đã được nhà sản xuất Đan Mạch Kvadrat chọn, dựa trên khái niệm Cristian Zuzunaga, một trường cao đẳng nghệ thuật Hoàng gia. Các ghế sofa hiện đại chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đức hạnh của phổ rộng các màu sắc của nó. 


Các loại công nghệ cao và sáng tạo sẽ yêu thích một cái gì đó như thế này trong studio / văn phòng của họ. Và nó cũng thích hợp để làm đệm sofa phòng khách cho bất kỳ căn nhà nào



No comments:

Post a Comment