Tuesday, January 9, 2018

Top 5 thiết bị nhất định phải nhớ trong mọi chuyến đi

Du lịch không chỉ là sở thích của nhiều người mà đối với một số người đó là thói quen. Hiện nay, trong thời đại công nghệ, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị và thoải mái hơn nhiều nếu được trang bị những món đồ công nghệ. Sửa máy tính tại nhà quận 1 sẽ giới thiệu đến bạn một số vật dụng công nghệ hữu dụng cho mọi chuyến đi.

Để có một chuyến du lịch thoải mái, an toàn và tiết kiệm, ngoài việc quan tâm đến giá vé máy bay, tìm chỗ ăn ở..., điều quan trọng là đừng bỏ qua việc chọn lựa những vật dụng hữu ích cần mang theo để hoàn thiện cho chuyến đi của mình. Trong đó, các món đồ công nghệ luôn tỏ ra là một trong những cái tên không thể thiếu với mỗi cá nhân trong thời đại hiện nay.

1. Tai nghe chống ồn thông minh (150 USD)

không một tiếng ồn nào có thể làm phiền bạn khi có Hush.
không một tiếng ồn nào có thể làm phiền bạn khi có Hush

Du lịch quan trọng nhất là thư giãn nhưng không ai có thể đảm bảo được những biến cố có thể xảy ra. Chảng hạn như có con nít ngồi cạnh bạn khi đi tàu hay máy bay, hẳn nhiên bạn sẽ rất khó xử khi đôi lúc em bé lại… khóc tướng lên. Những lúc như vậy tai nghe Hush mới "có đất dụng võ" giúp chống tiếng ồn hiệu quả bằng những âm thanh mang lại cảm giác thư thái và thoải mái như tiếng mưa rơi hoặc sóng biển. Không những thế, tai nghe thông minh này còn có khả năng… đánh thức bạn dậy khi có những sự kiện quan trọng. Thậm chí bạn còn chẳng phải lo tiếng báo thức quá ồn sẽ làm phiền ai khác quanh bạn, bởi Hush chỉ phục vụ cho riêng bạn mà thôi.


2. Tăng âm cho iPad (5 USD)


thiết bị này tuy rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả không nhỏ
IPad, iphone là nguồn giải trí khá thường xuyên của người đi du lịch hay gia đình. Và thiết bị này là một phương án lý tưởng để thay thế loa Bluetooth cho các đời máy iPad 2 cho đến iPad 4. Ngoài ra, thiết bị này còn có một chốt gắn bằng nam châm để cố định vào iPad và giúp bạn tùy chỉnh hướng phát thanh.


3. Ốp điện thoại giữ nhiều thẻ SIM (30 USD)
 
Cấu tạo đơn giản của chiếc ốp này khiến bạn không còn lo về việc đánh mất thẻ SIM. 
Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch nhiều nước mà vẫn đảm bảo liên lạc thì đây chính là thứ bạn cần. Chiếc ốp lưng này có rất nhiều khoảng trống để giữ nhiều thẻ SIM cùng lúc, tránh việc làm hỏng hay đánh rơi thẻ SIM khi chưa dùng đến.

4. Ống kính chất lượng DSLR cho điện thoại (100 USD)

Chiếc smartphone của bạn trở nên tiện dụng hơn với bộ ống kính
Hãy tạm biệt bộ máy ảnh DSLR cồng kềnh nặng chịch ngay để tìm đến với phương án lý tưởng này. Bộ ống kính Moment có thể giúp bạn dễ dàng nắm bắt mọi khoảnh khắc với ống tele chụp xa hay ống góc rộng giúp chụp phong cảnh mà không mất quá nhiều công sức.


Việc thay lắp thiết bị cũng khá đơn giản, chất lượng ảnh chụp còn không bị biến đổi quá nhiều. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi nào của những người ưa thích chụp ảnh.

5. Laptop cá nhân
Vẫn biết ở thời đại công nghệ không khó để tìm thấy tiệm net nhưng máy mình thì xài vẫn tốt hơn đúng không nào? Đừng quên đem theo chiếc laptop cá nhân dành cho những chuyến đi dài. Sẽ thật phiền phức nếu có công việc mà không thể tìm được máy tính để giải quyết ngay lập tức.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về đồ công nghệ đừng ngại liên hệ ngay với sửa máy tính tại nhà quận 9 để được tư vấn và khắc phục.


No comments:

Post a Comment