Thursday, January 25, 2018

3 biệt thự chỉ dành cho quý tộc trên thế giới

Trên thế giới có hàng ngàn kỳ quan cũng như nhuwngxcoong trình kiến trúc vĩ đại. Và những công trình đó có những cái để đời và nổi tiếng vì độ cầu kỳ hay giá trị của nó. Dưới đây sửa nhà tphcm sẽ giới thiệu đến bạn 3 ngôi nhà nổi tiếng vị độ chiệu chơi và sang trọng của nó.

Updown Court, Anh - Khu nhà tư nhân quan trọng nhất được xây dựng ở Anh từ thế kỷ 19 (150 triệu USD)
Updown Court nằm chỉ 25 dặm từ London, và thông qua một cặp cổng sắt tinh vi lớn, người ta có thể thấy một công trình nguy nga của quy mô bao la và vẻ đẹp. 


Tuy nhiên, tài sản này được biết đến nhiều nhất với giá của nó: hơn 85 triệu bảng Anh ($ 150 triệu đô la Mỹ), với 103 phòng, năm hồ bơi và nền mosaic được lót vàng lá 24 carat-vàng.


Tám xe limousine sẽ được lắp vào gara ô tô dưới lòng đất, sau đó có những người hàng xóm, bao gồm nữ hoàng (tại Windsor Castle) và Elton John. với danh sách quốc tế từ Savills và Hamptons  




Với sự xây dựng cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ nhất đây đích thị là ngôi nhà mà ai cũng muốn một lần trải nghiệm. Theo thông tin sửa nhà giá rẻ cập nhật chỉ những người có địa vị đặc biệt với có cơ hội một lần đến đây.


 Sân bowling, sân tennis, phòng chiếu 50 chỗ, lối vào bằng đá cẩm thạch nóng và sân bay trực thăng.


Vì vậy, ngay cả khi bạn không mang dòng máu hoàng gia, với sự hừng vĩ của nơi này bất cứ ai cũng sẽ tiếp cận cuộc sống gần nhất với hoàng gia.

Versailles, Florida - Gia đình lớn nhất từng được xây dựng ở Hoa Kỳ
Ngôi nhà 30 phòng ngủ này tự hào có một sân chơi bowling, sân trượt băng và hồ bơi có kích cỡ Olympic để biến nó trở thành ngôi nhà gia đình lớn nhất từng được xây dựng ở Mỹ. Ông David Siegel và vợ cựu hoàng Jacqueline của ông đã bắt đầu xây dựng khu nhà ở cách đây ba năm. Nhưng với gần 18 tháng làm việc vẫn được thực hiện trên tài sản họ đã đặt nó trên thị trường ở mức 75 triệu USD. Các chuyên gia tin rằng cần phải chi thêm 25 triệu đô la nữa trước khi ai đó có thể di chuyển.


Cũng như 30 phòng ngủ nhà sẽ có 23 phòng tắm với khung cảnh ngoạn mục trên hồ Butler, từ Orlando khoảng 20 dặm. 


Các cửa sổ được xây dựng bằng tay cho ngôi nhà có giá hơn 2 triệu bảng và những đồ xa xỉ khác bao gồm phòng khiêu vũ và nhà hát dành cho trẻ em. 


Có một nhà để xe có đủ không gian cho 20 xe ô tô, ba bể bơi, nhà thuyền lớn, khu vườn chính thức, và một cổng nhà một tầng với một căn hộ. 


Ngoài ra còn có sân bóng chày, hai sân quần vợt, sân Grand Hall rộng 60 foot đến 120 foot với mái vòm kính 30 foot, hai cầu thang lớn, nhà bếp rộng 37 feet, 10 phòng vệ sinh, hầm rượu vang hai tầng và một hang động đá với ba spa riêng biệt sau một thác nước cao 80 feet. Tất cả 23 phòng tắm đầy đủ có Jacuzzis toàn diện, 160 cửa sổ lồi và cửa gỗ kiểu Pháp bằng gỗ gụ của Brazil chỉ riêng chi phí2 tỷ đô la.

Tài sản này được gọi là Versailles vì ​​lối vào được mô phỏng theo Cung điện Versailles ở Pháp.


 Tài sản này được gọi là Versailles vì ​​lối vào được mô phỏng theo Cung điện Versailles ở Pháp.


Antilla, Mumbai - Đệ nhất tỷ đô la nhà
Mukesh Ambani, người giàu nhất thế giới thứ năm trên thế giới và là người đứng đầu của hãng khổng lồ hóa dầu có trụ sở tại Mumbai, ước tính có giá trị trong khu vực trị giá 43 tỷ USD. 


Ông cũng là chủ sở hữu của tòa nhà chọc trời cao 27 tầng ở trung tâm thành phố Mumbai, với chi phí lên đến 2 tỷ USD!


Vợ ông Nita Ambani đang ở Mandarin Oriental ở New York và rất ấn tượng với phong cách trang trí nội thất Châu Á mà cô ấy muốn có một cái gì đó tương tự để cô ấy sống.


Kết quả của điều đó là nhà lớn nhất và đắt nhất thế giới từ trước tới nay. Mọi câu chuyện trong nhà chọc trời của Antilla sẽ được xây dựng theo một đặc tả khác.


Sự biến đổi rộng lớn của vật liệu được sử dụng trong quá trình xây dựng của nó đã làm tăng đáng kể chi phí. Nguồn tin thiết kế của công ty sửa nhà cho biết đây là kế hoạch tỉ mỉ đã đi vào thiết kế kiến trúc này là đáng kinh ngạc và một khi tháp 27 tầng được xây dựng nó chắc chắn sẽ trở thành một trang web ngoạn mục cho tất cả mắt. Hirsch Bedner Associates là những nhà thiết kế đằng sau dự án này.

No comments:

Post a Comment