Monday, February 26, 2018

8 SAI LẦM PHỔ BIẾN THƯỜNG MẮC PHẢI KHI XÂY HỒ BƠI

Nếu bạn đang có ý định xây dựng hồ bơi thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý về hoá chất hồ bơi hết sức quan trọng sau đây. Những lưu ý này sẽ giúp bạn tránh khỏi những phiền toái sau này cũng như giúp bạn tránh được trường hợp tiền mất tật mang.


1. Không mua bán trc tiếp vi các nhà thu
Việc mua bán với các nhà thầu tư thông qua điện thoại hoặc email là một sai lầm gây phiền phức và lãng phí thời gian. Thay vào đó, bạn nên ghé đến văn phòng của họ hoặc mời họ đến tận nhà để tư vấn và tính toán chi phí.

2. Nên chủ động đặt nhiều câu hỏi cho nhà đầu tư
Vì bạn chính là người chi trả cho nhà đầu tư, nên bạn hoàn toàn có quyền hỏi họ về bất cứ những vướng mắc nào, điều này sẽ giúp cho cả hai bên hiểu được suy nghĩ của nhau, cũng như giúp cho bạn có thêm kiến thức về những gì mình đang làm.


3. Mt phương hướng bi vic phân tích
Sẽ có rất nhiều nhà đầu tư gửi bảng giá khác nhau đến cho bạn và bạn cảm thấy mất phương hướng không biết nên lựa chọn gói nào. Trong trường hợp này bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu thực sự của bản thân là gì để lựa chọn gói thầu phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của bạn.

4. Không quan tâm đến năng lực của nhà thầu
Việc xây dựng một bể bơi sẽ ngốn của bạn rất nhiều chi phí, thế nhưng việc thuê nhầm phải một nhà thầu a-ma-tơ thì không những chi phí tăng lên mà bạn còn phải rước thêm bực tức vào mình.

5. Không để tâm đến yếu t an toàn
Việc không để tâm đến độ an toàn của bể bơi sẽ có thể gây ra hậu quả đáng tiếc sau này. Bn nên tham khảo Mua hóa chất xử lý nước hồ bơi các yêu cu v xây dng hàng rào hoc thanh chn bên ngoài h bơi. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được những người thân yêu cũng như chính bản thân bạn.


6. Chỉ chăm chăm vào giá cả
Bạn không nên chỉ chăm chăm lựa chọn những gói thầu rẻ, vì thường giá cả bao nhiêu sẽ mang đến chất lượng dịch vụ bấy nhiêu.

7. Không nắm kỹ hp đng
Bn cần phải chc chn rng bn đã hiu nhng gì được viết trong hợp đồng. Và bản hợp đồng cần phải thật chi tiết và cụ thể rõ ràng. Nếu không lưu ý kỹ hai điều này, một khi hợp đồng đã được ký kết thì bạn sẽ không còn cơ hội để sửa nữa.


8. Ch quan tâm đến yếu t thm m mà b qua yếu t cht lượng
Có thể bạn sẽ không biết gì đến lĩnh lực xây dựng, nhưng chí ít bạn cũng nên xem qua một số kiến thức về lĩnh vực này như: thiết kế dòng nước, dòng chy, kích c ng, hóa chất bể bơi, loi bơm và lc cn dùng, h thng điu khin và vn hành hóa cht và nhiu yếu t khác nữa. Những yếu tố này có kh năng nh hưởng đến đ sch và dit khun cho h bơi ca bn.

No comments:

Post a Comment